Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Chuyên Nhận In Decal - In Decal Oto Giá rẻ tại Hà Nội

In decal tức là tem nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính (hoặc nói cách khác dính nhờ áp lực). Không như các loại nhãn khác nhãn có keo sẵn chỉ dính khi làm được ướt, nung nóng hay bôi keo thông. Loại keo này không cần phải làm ướt hay nung nóng  mà chỉ cần 1 áp lực nhẹ, nhãn sẽ dính vào sản phẩm.

In Việt Bắc chuyên nhận in decal giá rẻ với xưởng sản xuất trực tiếp tại 185 Hồ Tùng Mậu- Cầu Giấy- Hà Nội, máy in và mực in chất lượng cao – đảm bảo tạo ra Sản phẩm in decal với màu sắc và chất lượng tốt nhất đến với khách hàng khi đến với Quảng Cáo Việt Bắc.



Công ty in Việt Bắc chuyên nhận in bạt khổ lớ, in offset giá rẻ, in Catalogue, in card visit, in decal giá rẻ tại Hà Nội, ...

Các loại decal của chúng tôi thông thường sẽ là :

1. in decal dùng làm nhãn bao bì 

Tem nhãn xe hơi, xe máy và đồ điện tử
Tem nhãn cho thực phẩm
Tem nhãn cho thực phẩm đóng chai
Tem nhãn cho hàng tiêu dùng
Tem nhãn cho hoá chất
Tem nhãn cho dược phẩm
Tem nhãn niêm phong.
Tem nhãn bảo hành


2. In decal dùng làm nhãn chứa thông tin thay đổi


Nhãn thông tin trong công nghiệp
Nhãn cho kho vận – vận chuyển
Nhãn cho văn phòng
Nhãn cho bán lẻ


3. In decal dùng làm nhãn khuyến mãi và trang trí.

Có thể dung phương thức in decal đẹp làm những sản phẩm khuyến mại trang trí cho công ty cua mình. Vì decal nhỏ gọn tinh tế, phù hợp làm các việc trang trí thêm cho sản phẩm hay văn phòng công ty. Nhất là các loại như decal nhựa….


4. in ấn decal dùng làm poster quảng cáo

Chuyên dùng decal làm quảng cáo cho các sản phẩm của doanh nghiệp. Đa phần là mẫu in decal như chai nước hoạc các loại tem nhãn,logo dán lên sản phẩm.


5. In Decal Oto

Decal oto cũng có các khổ in giống như decal PP 914mm, 1070mm, 1270mm, 1520mm. Đến với công ty in phun Việt Bắc của chúng tôi bạn sẽ được phục vụ tốt về việc in ấn của mình, với vật liệu tốt, decal có độ bám dính cao, giúp bạn thi công dễ dàng.



Tại sao in decal lại in Việt Bắc lại rẻ?

Bên cạnh đó, công ty không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp vật liệu bao gồm giấy in, mực in, keo…với một mức giá phù hợp nhất. Điều này đã ảnh hưởng đáng kể trong việc hạ giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất nhằm hổ trợ tối đa khách hàng của chúng tôi.

Vì những lí do trên, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm in decal giá rẻ và chất lượng nhất cho mọi đối tượng khách hàng với Xưởng In Việt BẮc . Một số sản phẩm decal của chúng tôi :

+ In decal giấy
+ in decal trong
+ in decal nhựa
+ in tem decal


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 0422.651.666 hoặc 0422.831.666 hoặc 01694097603, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về giá cả và chất liệu cũng như cung cách in decal của chúng tôi .




Email        : vietbaccompany@gmail.com

Địa chỉ      : 185 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà nội

Xưởng in : 188, Phúc diễn, Từ liêm, Hà nội.

Web          : quangcaovietbac.com.vn

SHARE THIS

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.